Fall In Love - BHS-00037 Fall In Love - BHS-00037 Bó hoa sáp "Fall In Love" với thiết kế màu hồng nữ tính là một món quà phù hợp dành tặng cho phái nữ bởi nét đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào của nó. Không chỉ có sự đa dạng, phong phú với nhiều loại hoa trong cùng một bó hoa mà còn mang đến hương thơm dễ chịu từ chất liệu làm nên bông hoa khiến người nhận cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn. Với giá cả phải cho một vẻ đẹp vĩnh cửu theo thời gian thì chọn hoa sáp là quà tặng người yêu thương là một lựa chọn vô cùng hợp lí.
 
BHS-00037 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Chia Buồn Số lượng: 1000 Kệ 1500000 đ 2025-08-02 KHV-0003 dangyeu

Tôn Kính - KHV-0003


Mã sản phẩm : KHV-0003
Hoa tang "Tôn Kính" là sự kết hợp hài hòa giữa hoa hồng vàng và hoa lan thái trắng, biểu thị sự tôn trọng và tri ân sâu sắc đối với người đã khuất.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 350

Hoa tang mang tên "Tôn Kính" với sự kết hợp của hoa hồng vàng và hoa lan thái tím thường truyền đạt ý nghĩa về sự tôn trọng và kính trọng đối với người quá cố. Màu vàng của hoa hồng thường biểu tượng cho sự hiếu khách và lòng biết ơn, trong khi màu tím của hoa lan thái tím thường thể hiện sự thanh lịch và quý phái. Sự kết hợp này có thể diễn đạt tâm huyết và lòng tôn kính sâu sắc đối với người đã đi xa.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng vàng
  • Hoa lan thái tím

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Tôn Kính - KHV-0003"