Xuân Thì - BHS00038 Xuân Thì - BHS00038 Bó hoa hồng sáp "Xuân Thì" với tone màu hồng đậm mang vẻ đẹp của sự nữ tính, đằm thắm. Là món quà tặng thích hợp cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp để thể hiện tình cảm, tri ân đối với họ. Không chỉ là một món quà tặng đơn giản mà đây còn mang ý nghĩa mong muốn về một mối quan hệ dài lâu, tốt đẹp. BHS00038 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00021 dangyeu

Blue Sky - HHS-00021


Mã sản phẩm : HHS-00021
"Blue Sky" thể hiện sự quan tâm, hy vọng và mong muốn mang lại hạnh phúc và bình yên cho người nhận, đồng thời thể hiện sự tôn trọng, tình cảm chân thành mà người tặng muốn gửi gắm.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 345

"Blue Sky" là sự kết hợp tinh tế giữa những bông hoa hồng sáp xanh dương và hoa hồng sáp trắng, hiện lên như một bức tranh sống động với sắc màu tinh khôi. Sự hài hòa trong sự đối lập giữa màu xanh dương và trắng tinh khôi không chỉ tăng thêm vẻ đẹp mà còn chứa đựng thông điệp về sự tương phản và cân bằng trong cuộc sống.

Sản phẩm này chính là một lời chúc tốt lành đến người nhận, hy vọng họ sẽ có một cuộc sống thành bình, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui như một bầu trời trong xanh, đồng thời thể hiện tình cảm chân thành, sự trân trọng của người gửi đến với người nhận.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng sáp xanh dương
  • Hoa hồng sáp trắng
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa, nơ, giấy gói...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Blue Sky - HHS-00021"