Cô Gái Mộng Mơ - BHT00024 Cô Gái Mộng Mơ - BHT00024 Bó hoa tươi "Cô Gái Mộng Mơ" là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, kết hợp giữa sự quý phái và quyền lực. Với tổng cộng 20 bông hoa hồng đỏ tươi thắm, bó hoa này truyền tải một vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ. BHT00024 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00011 dangyeu

Hồng Thắm - HHS-00011


Mã sản phẩm : HHS-00011
"Hồng Thắm" là một món quà vô cùng ý nghĩa khi được xem là biểu tượng của tình yêu, sự quý phái và đẹp đẽ, thể hiện sự kết nối và gắn kết giữa các mối quan hệ, cũng như tình cảm chân thành của người tặng.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 411

"Hồng Thắm" là sự hòa quyện hài hòa giữa nhiều loại hoa, trong đó tiêu biểu nhất là hoa hồng, hoa cẩm chướng... với nhiều cung bậc màu của sắc hồng, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo.

Những bông hoa sáp thơm ngát, thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, được cắm nở rộ trong một chiếc chậu vuông màu hồng, tôn lên vẻ đẹp mong manh và nữ tính. Điểm nhấn từ nơ hồng tinh tế làm nổi bật vẻ sang trọng, làm cho mỗi đám hoa trở thành một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên, thu hút ánh nhìn và tạo cảm giác ấm áp và ngọt ngào.

Tặng "Hồng Thắm" cũng có nghĩa là tặng trao sự đẹp đẽ và tình cảm nồng thắm. Món quà này là biểu tượng của tình yêu lãng mạn và sự trân trọng đối với người nhận, là cách tốt nhất để diễn đạt tình cảm một cách tinh tế và sang trọng.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng, hoa cẩm chướng màu đỏ, màu hồng đậm, hồng nhạt, vàng, trắng...
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa màu hồng, nơ hồng...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Hồng Thắm - HHS-00011"