Hương Hoa Rực Lửa - MSN0007 Hương Hoa Rực Lửa - MSN0007 Sản phẩm được kết hợp từ 2 loại hoa hồng có hương thơm đậm và màu sắc tươi, rực rỡ. Bên cạnh đó là hương khuynh diệp từ lá Dola sen kẽ sẽ tạo cảm giác thanh mát, khó thể cưỡng lại.  MSN0007 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-0006 dangyeu

Nắng Xuân - HHS-0006


Mã sản phẩm : HHS-0006
"Nắng Xuân" thường mang ý nghĩa của sự tươi vui, hạnh phúc và sự mới mẻ như là mùa xuân đang đến. Tặng nó có thể là cách thể hiện lòng quan tâm và chia sẻ niềm vui trong cuộc sống, cũng như thể hiện tình cảm yêu thương với người được nhận.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 338

 

"Nắng Xuân" là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều loại hoa sáp khác nhau, tổng thể của chậu hoa toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, với gam màu hồng bắt mắt, mang đến cảm giác vừa ấm áp, vừa tràn ngập sức sống như làn nắng xuân đầu tiên.

Các loại hoa khác nhau được sắp xếp một cách tự nhiên, với từng hình dáng và màu sắc đặc trưng, nơ màu hồng nhạt được kết hợp linh hoạt như là một điểm nhấn tinh tế, làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho chậu hoa. 

"Nắng Xuân" khi mang tặng là sự trao đi sự ấm áp, hạnh phúc và hy vọng cho người nhận. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu thương, sự dịu dàng và sự quan tâm. Sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa đa dạng thể hiện sự đa chiều và phong phú trong tình cảm. Đây không chỉ là một món quà trang trí, mà còn là biểu tượng của tình cảm và sự quan tâm chân thành.

Thông tin sản phẩm:

  • Kết hợp nhiều loại hoa sáp màu hồng đậm, hồng nhạt, trắng...
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Hộp, nơ hồng

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Nắng Xuân - HHS-0006"