Phú Quý Nhân Đôi - MSN0013 Phú Quý Nhân Đôi - MSN0013 Mẫu hoa " Phú Quý Nhân Đôi" được kết hợp từ những loại hoa tươi nhập khẩu có độ bền cao, hoa to tròn, cánh hoa căng mướt. Tạo cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống, mang ý nghĩa chúc phúc, cầu mong sự thịnh vượng, phú quý trong sự nghiệp mà người tặng muốn gửi đến. MSN0013 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Bó 600000 đ 2025-08-02 BHS-0006 dangyeu

Mơ Mộng - BHS-0006


Mã sản phẩm : BHS-0006
Bó hoa sáp "Mơ Mộng" là món quà ngọt ngào dành tặng cho phái nữ bởi đây là sự kết hợp tinh tế giữa các tone màu đậm nhạt của hoa hồng và lá cây xen lẫn. Màu hồng phấn nhẹ nhàng và trắng tinh tế của giấy gói tạo nên không khí ấm áp và quyến rũ, hòa quyện cùng hương thơm nhẹ từ hoa sáp.
Giá: 600.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 137

Bó hoa sáp "Mơ Mộng" là một món quà của sự thanh lịch và nữ tính. Với những bông hoa hồng phấn nhẹ nhàng đậm nhạt khác nhau xen lẫn chiếc lá xanh, tạo nên một cảm giác nồng thắm và tinh khôi. Màu hồng phấn của giấy gói và sự bồng bềnh của lớp lưới trắng tạo nên sự tinh tế khiến bó hoa trở nên đẹp mắt và đẳng cấp hơn, là biểu tượng của sự dịu dàng và thanh nhã.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng sáp màu hồng + Lá trang trí
  • Số lượng hoa: 30 hoa
  • Giấy gói, nơ, giấy ren
Lưu ý:
  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Mơ Mộng - BHS-0006"