Mây Tím - BHS00040 Mây Tím - BHS00040 Bó hoa sáp "Mây Tím" với một sắc tím đậm đà, quý phái , mộng mơ mang ý nghĩa sâu sác về sự thủy chung, chân thành. Bó hoa còn thể hiện mong muốn về một mối quan hệ dài lâu, vĩnh cửu, là món quà tuyệt vời để thể hiện tình cảm của bạn đến người thương. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa màu hồng và màu tím tạo nên sự nhẹ nhàng, cuốn hút, quyến rũ. BHS00040 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Chia Buồn Số lượng: 1000 Kệ 900000 đ 2025-08-02 KHV-0001 dangyeu

Tâm Nguyện - KHV-0001


Mã sản phẩm : KHV-0001
Mẫu hoa "Tâm Nguyện" được kết hợp từ hoa hồng vàng, hoa hồng trắng, hoa cúc trắng và hoa lan thái trắng, có ý nghĩa là tưởng nhớ và tôn vinh người đã khuất, thể hiện lòng trung thành và tình cảm sâu sắc của người gửi đến linh hồn đã đi.
Giá: 900.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 161

Hoa tang tên "Tâm Nguyện" mang ý nghĩa sâu sắc về tình cảm, sự tôn trọng và tri ân. oa hồng vàng thể hiện sự giàu có và lòng tri ân, hoa hồng trắng biểu tượng cho tình yêu thuần khiết, hoa cúc trắng thể hiện sự trong sáng và tinh khôi, còn hoa lan thái trắng tượng trưng cho sự quý phái. Mẫu hoa này không chỉ là biểu tượng của sự kính trọng đối với người quá cố mà còn là biểu hiện của lòng tri ân và tôn trọng sâu sắc từ người gửi hoa.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng vàng
  • Hoa hồng trắng
  • Hoa lan thái trắng
  • Hoa cúc trắng


Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Tâm Nguyện - KHV-0001"