Tình Thơ - BHS-00026 Tình Thơ - BHS-00026 Bó hoa sáp "Tình Thơ" với sắc hoa hồng đỏ rực rỡ xen lẫn những cành lá xanh mướt, bao bọc bởi lớp giấy gói cam đào tươi mới và trắng tinh khiết ngoài cùng là lớp giấy voan lụa bồng bềnh, ý nghĩa của hoa hồng đỏ là bày tỏ sự chân thành, mạnh mẽ và bất chấp mọi chông gai. Tặng hoa hồng đỏ như là cách để khẳng định tình cảm của bạn là chân thành, cũng như lời hứa cho tình yêu phát triển bền lâu và thắt chặt. BHS-00026 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00032 dangyeu

Chân Phương - HHS-00032


Mã sản phẩm : HHS-00032
"Chân Phương" là lời chúc mừng, đồng thời mong muốn những điều tốt đẹp đến người nhận, mong muốn người nhận luôn vui vẻ, hạnh phúc.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 389

Chậu hoa sáp tinh tế đọng lại vẻ đẹp tinh khôi của thiên nhiên trong từng đóa hoa màu hồng đậm, hồng nhạt và trắng. Những bông hoa tinh tế nở rộ như những viên ngọc mềm mại, tô điểm cho không gian xung quanh bằng sắc hồng tươi tắn và vẻ trắng thuần khiết.

Chúng nằm yên bên trong chiếc chậu lưới vàng, tạo nên một hình ảnh tinh tế, sang trọng, như là một tác phẩm nghệ thuật sống động giữa không gian xanh ngát và ánh sáng dịu dàng.

Những đóa hoa khoe sắc là lời chúc cho cuộc sống của người nhận luôn đẹp đẽ và tràn ngập niềm vui, như những khoảnh khắc tươi mới và ý nghĩa không ngừng nở rộ.

Thông tin sản phẩm:

  • Kết hợp nhiều loại hoa màu hồng đậm, hồng nhạt, trắng...
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa, nơ, giấy gói...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Chân Phương - HHS-00032"