Hương Hoa - BHS-00018 Hương Hoa - BHS-00018 Bó hoa sáp "Hương hoa" với hai phối màu đen đỏ tạo nên sự sang trọng, quý phái, tinh tế. Món quà này là lựa chọn tuyệt vời vào những dịp lễ đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm, chúc mừng... BHS-00018 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00018 dangyeu

Say Đắm - HHS-00018


Mã sản phẩm : HHS-00018
Chậu hoa sáp "Say Đắm" thường mang ý nghĩa của sự ngọt ngào, tình cảm đậm đà và sự hạnh phúc trong tình yêu. Đây là một cách tinh tế và ý nghĩa để thể hiện tình cảm chân thành và sâu sắc đến người nhận.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 323


"Say Đắm" là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp tinh khôi của hoa hồng trắng và sức sống mãnh liệt của hoa hồng đỏ. Với sự kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc này, chậu hoa trở nên lôi cuốn, gửi đến người nhận một cảm giác ngọt ngào, lãng mạn và nồng cháy.

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và đam mê, trong khi hoa hồng trắng biểu hiện cho sự thuần khiết và trong trắng. Khi chúng được cắm tròn đầy trong một chiếc bình, chúng chính là biểu tượng của một tình yêu trọn vẹn, đầy đủ và hài lòng.

Chậu hoa màu trắng chính là nền tảng vững chắc của tình yêu, trong khi nơ đỏ là điểm nhấn rực rỡ, một tình yêu hạnh phúc, đầy đủ và nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Đây chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình cảm sâu sắc và mãnh liệt của bạn đến với người nhận, mong muốn những điều tốt nhất sẽ đến với họ.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng sáp đỏ
  • Hoa hồng sáp trắng
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa, nơ, giấy gói...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Say Đắm - HHS-00018"