Đỏ Hồng Nồng Thắm - BHS00039 Đỏ Hồng Nồng Thắm - BHS00039 Bó hoa hồng sáp "Đỏ Hồng Nồng Thắm" với sắc đỏ rực rỡ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu là món qà tặng thích cho người yêu bạn gái. Bên cạnh đó, bó hoa này còn thể hiện sự biết ơn, trân trọng và mong muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp lâu dài, phù hợp để gửi tặng đến bố mẹ, người thân, bạn bè, đồng nghiệp.  BHS00039 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00023 dangyeu

Hân Hoan - HHS-00023


Mã sản phẩm : HHS-00023
Khi bạn mang tặng "Hân Hoan" để chúc mừng người mà bạn yêu quý, nó có thể truyền đạt thông điệp của sự vui mừng, sự hạnh phúc và lời chúc may mắn đến người nhận. Màu xanh dương thường liên kết với sự tinh tế và thanh lịch, làm cho món quà trở nên thêm phần trang nhã và ý nghĩa.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 321

Hân hoan với màu sắc chủ đạo là xanh dương, bao gồm các hoa hồng xanh dương và hoa hồng trắng được cắm xen kẻ, tạo nên một cảm giác hài hòa, quyến rủ, mang đến một không gian tươi mới và tràn đầy năng lượng tích cực.

Những bông hoa được đan vào nhau một cách khéo léo, tạo nên một bức tranh hoa sáp độc đáo và cuốn hút. Mỗi chi tiết của chậu hoa đều được chăm chút tỉ mỉ, từ cánh hoa mềm mại đến đế chậu được thiết kế sao cho toát lên vẻ sang trọng và quý phái nhất có thể.

Chậu hoa sáp "Hân Hoan" là biểu tượng của sự trân quý và niềm hạnh phúc. Món quà này không chỉ là điểm nhấn trang trí tuyệt vời mà còn là lời chúc mừng ý nghĩa, hy vọng những điều may mắn, hạnh phúc và tốt đẹp đến với người nhận.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng xanh dương
  • Hoa hồng trắng
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa, nơ, giấy gói...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Hân Hoan - HHS-00023"