Vãng Sanh Cực Lạc - KHV00030 Vãng Sanh Cực Lạc - KHV00030 Vãng sanh cực lạc là khi một người đã trả hết nợ trần gian sẽ được tái sinh tại một thế giới mới tươi đẹp hơn. Đó cũng là ước nguyện được gửi gắm thông qua kệ hoa Vãng sanh cực lạc dưới đây. Kệ hoa tang lễ này mang theo những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho người đã khuất và gia đình. KHV00030 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00010 dangyeu

Mật Ngọt - HHS-00010


Mã sản phẩm : HHS-00010

Chậu hoa sáp mang tên "Mật Ngọt" với màu hồng tươi tắn  có thể là một cách tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm, yêu thương và tình cảm một cách đặc biệt và lãng mạn, là một món quà ý nghĩa cho người mà bạn muốn chia sẻ sự ấm áp và ngọt ngào trong cuộc sống.

Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 354

Chậu hoa sáp "Mật Ngọt" hiện lên một cách nổi bật khi được trang trí bởi các loại hoa màu hồng đậm, hồng nhạt và màu trắng tinh khôi.

Các bông hoa màu hồng đậm tạo nên sự rực rỡ, nổi bật và quyến rũ.Những bông hoa màu hồng nhạt nhẹ nhàng và dịu dàng, tăng thêm sự nữ tính và tinh tế cho chậu hoa. Màu trắng tinh khôi trắng nhấn mạnh sự trong trắng và thuần khiết.

Bố cục của chậu hoa được thiết kế sao cho mỗi loại hoa xen kẽ nhau một cách hài hòa, tạo nên một tổng thể màu hồng ngọt ngào, mỗi bông hoa sáp được tạo hình cẩn thận để tái tạo độ chi tiết của hoa thật, từ cánh hoa mềm mại đến những chi tiết nhỏ nhất trên lá cây.

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hình dáng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, là một món quà vô cùng ý nghĩa cho người mà bạn yêu thương.

"Mật Ngọt" khi được tặng thường mang ý nghĩa của sự ngọt ngào, tình cảm ấm áp và hạnh phúc. Đây có thể là biểu hiện của tình yêu, sự quan tâm, và niềm vui trong mối quan hệ.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Kết hợp nhiều loại hoa sáp màu hồng đậm, hồng nhạt, trắng
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa màu trắng

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Mật Ngọt - HHS-00010"