An Yên Vĩnh Hằng - KHV00020 An Yên Vĩnh Hằng - KHV00020 Với màu trắng chủ đạo cùng với sự kết hợp độc đáo giữa hoa hồng và hoa huệ trắng đã tạo nên vòng hoa tang lễ “An Yên Vĩnh Hằng” vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Kệ hoa có giá thành vừa phải, không quá đắt đỏ, thích hợp với nhiều người. Vì vậy, nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một kệ hoa kính viếng gửi đến những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết không may qua đời thì chúng ta nên chọn ngay kệ hoa này. Chắc chắn những bông hoa tươi thắm trên kệ sẽ thay lời muốn nói gửi đến gia quyến những lời chia buồn sâu sắc nhất. KHV00020 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Bó 650000 đ 2025-08-02 BHS-0008 dangyeu

Rực rỡ - BHS-0008


Mã sản phẩm : BHS-0008
Bó hoa sáp "Rực rỡ" như chính cái tên của nó, sắc hồng đậm lấp lánh ánh kim tuyến kết hợp với giấy gói hồng phấn, lớp lưới bồng bềnh tạo sự ngọt ngào, quyến rũ. Kết hợp với hương thơm nhẹ từ hoa sáp, là lựa chọn lý tưởng để làm trang trí hoặc tặng những người yêu thương trong mọi dịp.
Giá: 650.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 366
Bó hoa sáp "Rực rỡ" là sắc hoa đỏ quyến rũ, mạnh mẽ nhũng vẫn không kém phần ngọt ngào. Bó hoa sáp này là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp của hoa sáp và hương thơm nhẹ nhàng, làm cho mọi món quà trở nên đặc biệt và tràn ngập tình yêu thương. Đối với những dịp quan trọng, bó hoa sáp màu hồng phấn là lựa chọn ý nghĩa và tinh tế, chắc chắn sẽ chinh phục trái tim người được nhận.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng sáp màu hồng lấp lánh
  • Số lượng hoa: 10 hoa
  • Giấy gói, nơ hồng, lưới ren
Lưu ý:
  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Rực rỡ - BHS-0008"