Tài Lộc Như Ý - HKT006 Tài Lộc Như Ý - HKT006 "Tài Lộc Như Ý" là món quà tinh thần quý báu mà người tặng muốn gửi đến người nhận, không chỉ bày tỏ sự trân trọng mà còn là lời cầu chúc cho một tương lai rộng mở và tươi sáng. HKT006 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00030 dangyeu

Thơ Mộng - HHS-00030


Mã sản phẩm : HHS-00030

"Thơ Mộng" thường thể hiện tình cảm lãng mạn và đam mê. Người tặng muốn bộc lộ lòng yêu thương, sự trân trọng, lời chúc ấm áp, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 167

 

Chậu hoa sáp "Thơ Mộng" tinh tế và đẹp mắt, xen kẽ những cánh hoa mềm mại với các gam màu đỏ, hồng, vàng nhạt, trắng như một bức tranh hoàn hảo của thiên nhiên.

Sự hài hòa giữa những đóa hoa tạo nên một sản phẩm tinh tế, ngọt ngào, nhuần nhuyễn như làn hơi dịu dàng của mùa xuân. Chúng nở rộ trong chậu màu đỏ, tôn lên vẻ quyến rũ và tinh tế, được kết hợp hoàn hảo với nơ hồng, càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp tuyệt vời của chúng.

Chậu hoa là biểu tượng của sự tươi mới, hạnh phúc và sự sống. Mang ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, tình cảm của người gửi, lời chúc mừng, hạnh phúc cho người nhận.

Thông tin sản phẩm:

  • Kết hợp nhiều loại hoa màu đỏ, hồng, vàng nhạt, trắng...
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa, nơ, giấy gói...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Thơ Mộng - HHS-00030"