Kỷ Niệm Khó Phai - BHT00030 Kỷ Niệm Khó Phai - BHT00030 Một sản phẩm bó hoa tươi tặng sinh nhật mà bạn không nên bỏ lỡ chính là "Kỷ Niệm Khó Phai". Bó hoa được kết từ 30 bông hoa hồng màu vàng tươi sáng, tạo nên biểu tượng của sự tươi mới và tràn ngập năng lượng tích cực. 
Số lượng lớn của hoa hồng màu vàng biểu hiện sự trưởng thành và ổn định, trong khi bông baby trắng và ruy băng xanh thêm vào một chút nhẹ nhàng và tươi mới. Món quà này không chỉ là biểu tượng của sự đẹp đẽ mà còn là dấu ấn của thời gian và tình cảm bền vững.
BHT00030 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00031 dangyeu

Bừng Sáng - HHS-00031


Mã sản phẩm : HHS-00031
Chậu hoa sáp tên "Bừng Sáng" màu đỏ thường mang đến lời chúc sức khỏe, may mắn, thành công và cũng có thể đại diện cho tình yêu nồng cháy.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 344

"Bừng Sáng" là sự kết hợp độc đáo của các bông hồng sáp màu đỏ tươi rực rỡ, tạo nên một diện mạo tinh tế và quyến rũ. Những đám hoa đỏ nồng, rực rỡ như những ngọn lửa nhỏ, mang đến không khí ấm áp và tràn ngập sức sống.

Điểm nhấn đặc biệt là việc trang trí thêm hoa lá màu vàng kim, tạo ra sự đan xen hài hòa giữa đỏ tươi và ánh vàng rực rỡ. Những chiếc lá mảnh mai, nhẹ nhàng, như những lá vàng rơi mùa thu, tăng thêm phong cách độc đáo cho bức sản phẩm.

Hoa được đặt trong một chiếc chậu màu đỏ quý phái, thiết kế sang trọng, tạo nên bức tranh sống động và ấn tượng. Màu đỏ của chậu không chỉ là nền tảng hoàn hảo để làm nổi bật vẻ đẹp của hoa sáp mà còn tạo điểm nhấn, làm cho bức tranh trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.
 

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng sáp màu đỏ
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa, nơ, giấy gói...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Bừng Sáng - HHS-00031"