Lấp Lánh Ánh Sao - BHS00047 Lấp Lánh Ánh Sao - BHS00047

Bó hoa sáp "Lấp Lánh Ánh Sao" với hoa hồng đỏ là biểu tượng của sự lãng mạn trong tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt. Màu sắc này thể hiện cho tình cảm sâu đậm mà bạn dành cho người ấy. Hoa hồng đỏ là biểu tượng tuyệt vời của tình yêu lãng mạn và đam mê cháy bỏng. Nó thường được chọn làm quà tặng trong những dịp lễ tình nhân, đám cưới, và những dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm mạnh mẽ.

 

BHS00047 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Bó 850000 đ 2025-08-02 BHS-00033 dangyeu

Dấu Yêu - BHS-00033


Mã sản phẩm : BHS-00033
"Dấu Yêu" là bó hoa hồng sáp với màu sắc chủ đạo là màu đỏ rực rỡ, quyền lực mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu say đắm, lãng mạn nhưng cũng rất mạnh mẽ, bất chấp chông gai để đến với bến bờ hạnh phúc. Không chỉ vậy, hoa hồng đỏ còn bày tỏ sự yêu thương, tình thân cao quý, thể hiện lòng biết ơn, sự cảm kích. Chính vì thế, "Dấu Yêu" là một món quà tuyệt vời mà bạn nên chọn để gửi yêu thương đến người bạn muốn.
Giá: 850.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 321
Với tâm điểm là 20 bông hoa hồng sáp đỏ, ánh kim tuyến lấp lánh khiến những bông hoa rực rỡ ngày càng trở nên lấp lánh hơn. Bao bọc bởi lớp giấy gói hồng phấn nhẹ nhàng, tạo sự đối lập với màu đỏ quyền lực, mạnh mẽ nhưng chính nhờ sự đối lập này mà ánh đỏ lại càng được nhấn mạnh. Để tăng thêm sự hoàn hảo cho bó hoa, lớp vải voan mềm mại, bồng bềnh được gói ngoài cùng tạo sự tuyệt mỹ cho bó hoa.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng sáp màu đỏ
  • Giấy gói lụa màu trắng, hồng nhạt
  • Phụ kiện: dây nơ

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Dấu Yêu - BHS-00033"