Hồi Ức - BHS-00030 Hồi Ức - BHS-00030 Bó hoa hồng sáp "Hồi Ức" với những bông hoa hồng đỏ ngọt ngào thể hiện tình yêu sâu đậm, lãng mạn, mặn nồng của lứa đôi. Người tặng sẽ gửi đến người thương của mình những đóa hoa hồng đỏ quyến rũ để bày tỏ tình yêu của mình. Cũng có thể, hoa hồng đỏ còn thể hiện nét đẹp quyến rũ của người con gái phương Tây. BHS-00030 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00015 dangyeu

Hòa Trộn - HHS-00015


Mã sản phẩm : HHS-00015
Chậu hoa sáp "Hòa Trộn" có ý nghĩa tượng trưng về sự hòa quyện, đoàn kết và tình thân thiết. Bằng cách kết hợp các loại hoa và nhiều màu sắc khác nhau, chậu hoa này mang đến thông điệp về sự đa dạng và hòa nhập, là biểu tượng cho sự gắn kết trong mối quan hệ và tình cảm, thể hiện lòng quan tâm và muốn chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với người nhận.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 346

"Hòa Trộn" là một tác phẩm tinh tế với cánh hoa hồng được phối nhiều màu sắc rực rỡ, tạo nên một tổng thể vừa hài hòa, vừa độc đáo. Mỗi cánh hoa được thực hiện tỉ mỉ thông qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, chắc chắn sẽ là món quà vừa xinh đẹp, vừa ý nghĩa cho người nhận. Bức tranh hoa rực rỡ này nổi bật trên nền chậu màu trắng, tạo nên một điểm nhấn tinh tế và sang trọng.

Chậu hoa này thể hiện sự quan tâm, tôn trọng và tình cảm chân thành từ người tặng đến người nhận, mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng phối nhiều màu
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa trắng, nơ...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Hòa Trộn - HHS-00015"