Hoa Khai Phú Quý - HKT0013 Hoa Khai Phú Quý - HKT0013 Mẫu kệ hoa chúc mừng "Hoa Khai Phú Quý" với tông màu hồng nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn hảo để gửi lời chúc mừng thịnh vượng và may mắn. HKT0013 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00029 dangyeu

Sunny Day - HHS-00029


Mã sản phẩm : HHS-00029
"Sunny Day" là biểu tượng của tình yêu và đam mê, người tặng muốn thể hiện tình cảm nồng cháy, sự quan tâm, trân quý trong mối quan hệ, muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người nhận.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 388

Những đóa hoa sáp đỏ nổi bật với sự tươi tắn và chân thực như hoa thật, tạo nên một bức tranh màu đỏ rực rỡ, làm tăng sức sống và năng lượng tích cực trong không gian xung quanh. Mỗi bông hoa được tạo hình cẩn thận, với những đường nét mềm mại và sinh động, mang đến vẻ đẹp vừa rực rỡ, quyến rũ như ánh nắng mặt trời.

Chiếc chậu màu đen tạo nên một nền tối ấn tượng, nổi bật đẹp mắt khi kết hợp với sự rực rỡ của hoa sáp màu đỏ. Màu đen của chậu tạo ra một bối cảnh huyền bí, làm nổi bật đặc tính quý phái của hoa sáp. Khi ánh sáng chiếu vào, màu đen của chậu làm tôn lên đẹp lạ lẫm của màu đỏ, tạo nên một hiệu ứng thị giác đặc biệt. Sự đối lập giữa màu đen và màu đỏ tạo ra một cảm giác hài hòa và thu hút.

Khi mang tặng, chúng mang đến ý nghĩa về tình yêu, sự đam mê mạnh liệt và sức sống tươi trẻ, rạng rỡ.

Thông tin sản phẩm:

  • Kết hợp nhiều loại hoa sáp màu đỏ rực rỡ
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa, nơ, giấy gói...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Sunny Day - HHS-00029"