Si Mê - BHT0008 Si Mê - BHT0008 Bó hoa tươi "Si Mê" là một món quà tặng tượng trưng cho một tình cảm mãnh liệt. Với hoa cẩm chướng màu hồng nhẹ nhàng cùng những đóa hoa baby trắng được trang trí xung qunah. Sản phẩm thể hiện tình yêu ngọt ngào. Lớp giấy gói màu hồng pastel dễ thương làm tăng thêm vẻ quyến rũ và làm xao xuyến trái tim người nhận.  BHT0008 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Chia Buồn Số lượng: 1000 Kệ 1500000 đ 2025-08-02 KHV-0008 dangyeu

Thanh Thản - KHV-0008


Mã sản phẩm : KHV-0008
"Thanh Thản" được thiết kế dạng tròn xòe, các màu sắc được kết hợp hài hòa, thể hiện sự kính trong, thương nhớ sâu sắc với người đã khuất.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 368

Hoa tang "Thanh Thản" kết hợp từ hoa hồng vàng, hoa ly và hoa lan thái trắng thường mang ý nghĩa về sự bình yên, thanh thản và tĩnh lặng. Màu vàng của hoa hồng thường biểu tượng cho sự tươi vui và lạc quan, hoa ly thường liên quan đến sự thuần khiết, còn hoa lan thái trắng thường thể hiện sự thuần chất và trang nghiêm. Sự hòa quyện giữa ba loại hoa này có thể diễn đạt lòng tri ân và mong muốn gửi đến người quá cố một không gian thanh thản và yên bình, muốn người quá cố nhanh chóng thanh thản nơi suối vàng.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa hồng vàng
  • Hoa lan thái trắng
  • Hoa ly vàng

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Thanh Thản - KHV-0008"