Lan Tỏa - MSN00012 Lan Tỏa - MSN00012 Mẫu hoa "Lan Tỏa" được kết hợp từ các tông màu ấm của hoa hồng cam cháy, hồng ohara đỏ, lan moakara đỏ và bibi thể hiện sự  kiêu sa, nồng cháy và những lời chúc chân thành trong mà người gửi muốn mang đến cho người nhận. MSN00012 1 điểm / 1 lượt
1 5
Hoa Sinh Nhật Số lượng: 1000 Hộp 1500000 đ 2025-08-02 HHS-00017 dangyeu

Special Love Box - HHS-00017


Mã sản phẩm : HHS-00017
"Special Love Box" là biểu tượng của tình yêu, khi mang tặng, bạn đang gửi đi thông điệp về tình yêu đặc biệt và sâu sắc đối với người nhận, họ chắc chắn là những người mà bạn yêu thương, có tình cảm khắng khít và muốn gắn bó lâu dài.
Giá: 1.500.000 đ
Số lượng:
Lượt xem: 306

 

"Special Love Box" là một tuyệt phẩm nghệ thuật từ sự kết hợp tinh tế giữa những bông hoa sáp màu đỏ nồng nàn và màu trắng tinh khôi, tạo nên một vẻ đẹp hài hòa và lãng mạn.

Những bông hoa màu đỏ là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và nồng thắm, được cắm thành những cụm hoa nhỏ xinh, tô điểm cho không gian xung quanh thêm phần quyến rũ. Những bông hoa màu trắng tinh khôi xen kẽ, tạo nên sự cân bằng và nhẹ nhàng, nhấn nhá thêm vẻ quý phái và thanh lịch. 

Bên cạnh tặng đi vẻ đẹp, bạn còn đang tặng đi tình cảm mãnh liệt của mình, chậu hoa như là lời chúc tốt lành, cũng là bày tỏ sự trân trọng, yêu thương, nâng niu của bạn trong mối quan hệ này.

Thông tin sản phẩm:

  • Hoa sáp màu đỏ và màu trắng
  • Hoa, lá sáp đi kèm
  • Chậu hoa, nơ, giấy gói...

Lưu ý:

  • Do đặc thù sản phẩm thủ công và tính chất biến đổi của nguyên liệu nông nghiệp, sản phẩm khi nhận có thể có những khác biệt so với hình ảnh minh họa trên trang web.
  • Giá sản phẩm được niêm yết chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

 

Đánh giá của bạn về "Special Love Box - HHS-00017"